78 Degrees of Wisdom

Bộ Gậy – Lá Bồi Gậy (Hay còn gọi là lá Tùy Tùng)

Bồi Gậy xuôi

Những lá Bồi thuộc mỗi chất đại diện cho những trạng thái đơn giản nhất của chất bài đó, hưởng thụ những năng lượng đó theo hướng nhẹ nhàng, trẻ trung hơn so với Nữ Hoàng chính chắn. Về hình thức, những lá Bồi chỉ đến trẻ con. Trong mối quan hệ với người lớn, những lá Bồi chỉ thời điểm một người trải nghiệm những giây phút chân thực của cuộc sống, thoát khỏi những gánh nặng từ ngoại cảnh. Là một đứa trẻ, những lá Bồi thường đại diện cho những khởi đầu mới, nghiệp học hành, sự tự suy, những phẩm chất của một học sinh trẻ trung.

Bởi vì bộ Gậy là biểu tượng của sự khởi đầu, lá Bồi Gậy còn đặc biệt chỉ khởi đầu của những dự án mới, và hơn cả là thong báo với thế giới và bản than rằng chúng ta đã sẵn sàng để bắt đầu một “dự án mới” (điều này có thể đề cập đến các mối quan hệ cũng như những kế hoạch thực tế) hoặc một chương mới trong cuộc sống. Ở cấp độ đơn giản hơn, lá Bồi đại diện cho một người truyền tin, một tin nhắn hoặc thông tin. Trong những trường hợp liên quan đến cảm xúc, sự nhiệt thành của lá Bồi ám chỉ một người bạn trung thành hoặc một người tình chung thuỷ.

Bồi Gậy ngược

Trầm lặng hơn Hiệp Sĩ, Bồi Gậy không bị các vấn đề “quắc ngược cần câu”, mà chỉ trở nên bối rối và khó quyết đoán mà thôi. Sự xông xáo muốn bắt đầu của Bồi bị kiềm chế bởi những vấn đề đối lập phức tạp, khiến cậu chàng sợ hoặc không dám khẳng định bản thân. Vì những phẩm chất cơ bản của chàng ta đều rất đơn thuần (để ý những con kỳ giông hoàn thiện trên áo chàng ta, không phải ám chỉ những dự án chưa hoàn thành như Đức Vua, mà là sự chưa hoàn thiện tự thân của nhân cách), nên một Bồi thiếu quyết đoán có thể trở bên lung lay và yếu đuối. Nếu chỉ đến một người cụ thể, lá bài này nhắc nhở người đó phải thoát khỏi sự phức tạp hoặc phải trở nên chính chắn để đối đầu với những phức tạp đó. Cứ tiếp túc thiếu quyết đoán chỉ dẫn đến sự thoái hoá của khả năng giải quyết vẫn đề và lòng tự tin mà thôi.

Xem Thêm – Tổng Quan 78 Độ Minh Triết Tarot

 

SHARE
Bài trước78 Độ Minh Triết – Bộ Gậy – Lá Mười Gậy
Bài tiếp theo78 Độ Minh Triết – Bộ Gậy – Lá Hiệp Sĩ Gậy

Bài Viết Mới

78 Độ Minh Triết – Wicca

78 Degrees of Wisdom Wicca Wicca là một tôn giáo ma thuật, “tà đạo thời hiện đại”....

78 Độ Minh Triết – Lá The tetragrammaton

78 Degrees of Wisdom Lá The tetragrammaton The tetragrammaton (Danh Chúa) Bên cạnh bốn nguyên tố, chúng...

78 Độ Minh Triết – Lá The Gate Cards

78 Degrees of Wisdom Lá The Gate Cards The Gate Cards (Những lá Cổng Vào) Dù cho những...

78 Độ Minh Triết – Lá The Four Suits

78 Degrees of Wisdom Lá The Four Suits The Four Suits (Bốn chất) Bất chấp việc minh...

78 Độ Minh Triết – Bộ Tiền– Lá Nữ Hoàng Tiền

78 Degrees of Wisdom Bộ Tiền – Lá Nữ Hoàng Tiền Nữ hoàng Tiền xuôi Nếu đằng sau...

78 Độ Minh Triết – Bộ Tiền– Lá Vua Tiền

78 Degrees of Wisdom Bộ Tiền – Lá Vua Tiền Vua Tiền xuôi Sự trần tục của bộ...

Video